Select Page

Blog

News & Resources

แผนการผลิตของ Xis จะเพียงพอที่จะช่วยเหลือเศรษฐกิจจีนหรือไม่?

หลักสูตรนี้   มุ่งเน้นไปที่ทฤษฎีและการปฏิบัติของการเงินระหว่างประเทศ โดยแนะนำ   แนวคิดและทฤษฎีของอัตราแลกเปลี่ยนและดุลการชำระเงิน ตามด้วย   นโยบายเศรษฐกิจมหภาคในระบบเศรษฐกิจแบบเปิด หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรพิเศษเกี่ยวกับเศรษฐกิจจีน...

read more

เศรษฐกิจยุโรป : สำนักข่าวอินโฟเควสท์

InfoQuest - สมาคมค้าทองคำ เปิดเผยว่า ราคาทองในประเทศเช้านี้ปรับตัวสูงขึ้นจากวานนี้บาททองคำละ four hundred ตามสถานการณ์ราคาทองในตลาดโลก... Investing.com - ยอดค้าปลีกของออสเตรเลียเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในไตรมาสที่สี่ของปี 2023...

read more

ข่าวเด่น กระทรวงการต่างประเทศ

Investing.com - กิจกรรมภาคการผลิตของจีนหดตัวตามที่คาดไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ หลังได้รับแรงสนับสนุนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยในช่วงวันหยุดตรุษจีน... InfoQuest - สมาคมค้าทองคำ เปิดเผยว่า ราคาทองในประเทศเช้านี้ปรับตัวสูงขึ้นจากวานนี้บาททองคำละ 400...

read more

สูตรพร้อมวิธีทำ เมนูอาหารเช้าทำง่าย จากแม็กกี้

"อาหารเช้า" อาหารมื้อสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรละเลย เพราะ "มื้อเช้า" เป็นมื้อที่จะทำให้คุณได้เริ่มต้นวันใหม่อย่างมีคุณภาพ ดังนั้น...ห้ามงดอาหารเช้าเด็ดขาด โดยเฉพาะช่วงลดน้ำหนัก แต่จะกินอะไรดีที่แคลอรีต่ำๆ มินรวบรวมมาให้เรียบร้อยแล้ว ไปดูกันค่ะ... เมนูอาหารเช้าแบบง่ายๆ...

read more

Tnn ช่อง Sixteen แกะกล่องรายการใหม่ เศรษฐกิจคิดต่าง เริ่มแล้ววันนี้ !! จัดเวทีถกทุกประเด็นเศรษฐกิจ มองต่างมุม วิเคราะห์ต่างแง่คิด เข้าถึงทุกกระแสข่าว

InfoQuest - SET ปิดวันนี้ที่ 1,367.42 จุด ลดลง three.25 จุด (-0.24%) มูลค่าซื้อขาย forty nine,556.sixty two ล้านบาทการซื้อขายหุ้นวันนี้ดัชนีเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ โดยทำจุดต่ำสุด 1,364.31 จุด... InfoQuest - นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า...

read more

โควิด-19 : ธนาคารโลกปรับลดจีดีพีไทยเหลือ 1% ชี้เศรษฐกิจไทยฟื้นตัวช้ากว่าที่คาดการณ์ Bbc Information ไทย

Investing.com - กิจกรรมภาคการผลิตของจีนหดตัวตามที่คาดไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ หลังได้รับแรงสนับสนุนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยในช่วงวันหยุดตรุษจีน... InfoQuest - นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เงินบาทปิดตลาดเย็นนี้ อยู่ที่ระดับ 35.95...

read more

Start Transforming your Design Career Today

Learn

Phasellus ac pharetra est. Aliquam eget leo sit amet quam fermentum imperdiet et eu ipsum.

Achieve

Phasellus ac pharetra est. Aliquam eget leo sit amet quam fermentum imperdiet et eu ipsum.

Get Hired

Phasellus ac pharetra est. Aliquam eget leo sit amet quam fermentum imperdiet et eu ipsum.

Start Your Free Trial

Get in Touch